Gần 2.500 xe của 18 thương hiệu được đặt hàng trong 5 ngày triển lãm diễn ra

Gần 2.500 xe của 18 thương hiệu được đặt hàng trong 5 ngày triển lãm diễn ra

10/03/2017 Admin 0

Gần 2.500 xe của 18 thương hiệu được đặt hàng trong 5 ngày triển lãm diễn ra

 

            Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp và chính thức khép lại sau 05 ngày tổ chức, từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm năm nay đã xác lập nên những kỷ lục trong lịch sử tổ chức của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) về số lượng khách tham quan và số lượng xe bán ra trong kỳ triển lãm.

            Theo số liệu thống kê được trong 5 ngày triển lãm diễn ra thì với gần 2,500 xe được đặt hàng và bán ra từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, đồng thời thu hút hơn 178,000 lượt khách tham quan triển lãm, điều này xác lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử triển lãm ngành ô tô Việt Nam.  Những con số trên một lần nữa đã khẳng định Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show luôn giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng, có một sức hút nhất định đối với người tiêu dùng và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến ngành công nghiệp ô tô trong nước.

            VMS 2015 quy tụ tổng cộng 18 thương hiệu ô tô gồm : Chevrolet, Ford, FUSO, Hino Motors, Honda, Hyundai, Infiniti, Kia, Lexus, Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Peugeot, Suzuki, Toyota, Kamaz và MAN. Triển lãm năm nay đã giới thiệu đến công chúng hơn 150 mẫu xe với tổng giá trị ước tính trên 250 tỷ đồng.

            Các dòng xe du lịch tham gia sự kiện lần này được giới chuyên môn đánh giá là phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ.

            Trong khi đó, ở thị phần xe thương mại và chuyên dụng, các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.

            Một điểm nhấn khá thú vị tại triển lãm năm nay là khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2,000m2 hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.

            Trong khuôn khổ của Triển lãm, Ban Tổ chức đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Nâng cao cơ hội sở hữu và sử dụng ô tô cho người tiêu dùng Việt" cùng với nhiều chương trình thú vị dành cho khách tham quan như cuộc ảnh trực tuyến “Săn ảnh cùng Việt Nam Motor Show 2015” trên trang fanpage của sự kiện với hơn 2,000 bức hình dự thi cùng hàng trăm ngàn lượt bình chọn, cũng như cơ hội bốc thăm trúng thưởng 02 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí cho khách tham quan tham gia các cuộc phỏng vấn và thực hiện phiếu khảo sát tại triển lãm.

            Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những kỷ lục ấn tượng được xác lập. Qua đó càng giữ vững vị thế của Triển lãm ô tô Việt Nam là một sự kiện uy tín, tầm cỡ và đẳng cấp bậc nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam; một sự kiện quan trọng có sự tác động mạnh mẽ đến việc gia tăng sức tiêu thụ cho thị trường ô tô trong nước; đồng thời chứng tỏ sức hút to lớn đối với giới truyền thông cũng như cộng đồng người tiêu dùng và những tín đồ yêu xe tại Việt Nam. Các thông tin chính thức về triển lãm, quý vị có thể tham khảo tại website www.vietnammotorshow.com.vn hoặc trang fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/MotorShowVN.

(Theo Autopro)

Viết bình luận

Địa chỉ Email của quý khách sẽ được bảo mật.